Mô tả công việc

1. Liên lạc với khách hàng và chuẩn bị thư theo lịch bảo trì;
2. Chuẩn bị và in phiếu công tác;
3. Sao lưu phiếu công tác bảo trì đã có chữ kí khách hàng;
4. Làm thanh toán và chấm công cho ban Admin;
5. Làm phiếu yêu cầu vật tư và theo dõi quá trình giao nhận vật tư từ văn phòng HCM - ĐN;
6. Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lênh bất kì;
- Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu;
- Tiếng Anh giao tiếp trung bình – khá;
- Thành thạo MS Office;
- Kĩ năng mềm: tư duy tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.

Phúc lợi công việc

1. Lương cạnh tranh, 13 tháng lương trong một năm kèm chế độ xét tăng lương 2 lần một năm.
2. Bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao Động, ngoài ra người lao động còn được hưởng thêm Bảo hiểm Sức khỏe theo quy định Công ty thang máy Mitsubishi Việt Nam.
3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
4. Cơ hội tham dự các khóa huấn luyện, các chuyến dã ngoại cùng công ty hằng năm và các chế độ phúc lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 674 / 12
Logo Công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Việt Nam Công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Việt Nam
Số 60, đường Trường Sơn - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
10/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính tổng hợp
Công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Việt Nam
Nộp đơn