Mô tả công việc

• Trả lời các cuộc gọi điện thoại, chuyển line đến các bộ phận liên quan.
• Xử lý thư từ hàng ngày, soạn và nhập thư như thư mời và tài liệu, thông tin
• Quản lý và cung cấp vật tư văn phòng: nước, văn phòng phẩm, đồ uống v.v...
• Sắp xếp chuyến đi và đặt chỗ cho Ban Giám Đốc/Khách
• Hàng tháng thu thập tất cả các chi phí của Chi nhánh, phân bổ và chuẩn bị bản thanh toán
• Lập và nộp báo cáo chi phí
• Quản lý và kiểm soát tài sản & thiết bị của công ty
• Tổ chức các sự kiện như Team buiding, the end party v.v...
• Xử lý các vấn đề về Visa và Giấy phép lao động
• Hỗ trợ HR Team cho các vấn đề nhân sự phát sinh.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
• Dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
• Thông thạo MS Office, Email, Internet.
• Có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
• Làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực cao.
• Năng động, linh hoạt, chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó và có trách nhiệm với các nhiệm vụ được...

Phúc lợi công việc

• Chế độ bảo hiểm
• Du Lịch
• Chế độ thưởng
• Chăm sóc sức khỏe
• Đào tạo
• Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 485 / 5
Logo Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát	Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Nộp đơn