Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Mô tả công việc
• Trả lời các cuộc gọi điện thoại, chuyển line đến các bộ phận liên quan.
• Xử lý thư từ hàng ngày, soạn và nhập thư như thư mời và tài liệu, thông tin
• Quản lý và cung cấp vật tư văn phòng: nước, văn phòng phẩm, đồ uống v.v...
• Sắp xếp chuyến đi và đặt chỗ cho Ban Giám Đốc/Khách
• Hàng tháng thu thập tất cả các chi phí của Chi nhánh, phân bổ và chuẩn bị bản thanh toán
• Lập và nộp báo cáo chi phí
• Quản lý và kiểm soát tài sản & thiết bị của công ty
• Tổ chức các sự kiện như Team buiding, the end party v.v...
• Xử lý các vấn đề về Visa và Giấy phép lao động
• Hỗ trợ HR Team cho các vấn đề nhân sự phát sinh.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
• Dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
• Thông thạo MS Office, Email, Internet.
• Có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
• Làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực cao.
• Năng động, linh hoạt, chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó và có trách nhiệm với các nhiệm vụ được...
Phúc lợi công việc
• Chế độ bảo hiểm
• Du Lịch
• Chế độ thưởng
• Chăm sóc sức khỏe
• Đào tạo
• Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/03/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát