Mô tả công việc

* Tuyển Dụng:
- Tìm kiếm các ứng viên thông qua website, các trang mạng xã hội và các kênh tuyển dụng khác để tìm kiếm ứng viên phù hợp cho công ty.
- Phỏng vấn ứng viên và làm các thủ tục tuyển dụng Người lao động
* Quản Lý Nhân Sự:
- Chấm công, tính lương cho nhân viên trong khu vực và thực hiện các chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, Phúc lợi cho các nhân viên trong khu vực do mình quản lý
- Điện thoại thăm hỏi, động viên, hướng dẫn, phổ biến các Quy chế, Quy định của công ty đến nhân viên. Làm cầu nối giữa công ty với nhân viên trong khu vực.
- Làm các thủ tục giải quyết cho Nghỉ việc, Nghỉ phép. Cập nhật thông tin về Quản lý Nhân sự trên hệ thống của Công ty.
* Phục Vụ Khách Hàng
- Giám sát các chỉ huy thực hiện việc sắp xếp, điều động, bố trí nhân viên bảo vệ đến làm việc tại các Mục tiêu cho phù hợp. Soạn và gửi các email tới Khách hàng để Thông báo / Báo cáo với khách hàng về những thay đổi nhân sự xảy ra trong khu vực.
- Chăm sóc sự hài lòng của khách hàng, hỏi thăm khách hàng về chất lượng dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Giải đáp những Phản ánh / Thắc mắc của khách hàng.
- Làm hài lòng khách hàng trên cơ sở nghĩa vụ của công ty phải đáp ứng. Làm cầu nối giữa khách hàng với Công ty
* Tư vấn dịch vụ
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, thực hiện việc giải thích, tư vấn cho khách hàng về những dịch vụ của công ty.
- Làm các Báo giá, Hợp Đồng (có mẫu sẵn) gửi khách hàng. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, quản lý danh sách khách hàng đang sử dụng dịch vụ công ty.
* Mạng xã hội & viết bài Web:
- Quản lý Facebook, Fanpage, Mạng Xã Hội
- Viết những bài Contents theo chủ đề và đăng lên trang website công ty
* Những công việc khác
- Soạn thảo văn bản, sắp xếp, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan trong khu vực mình quản lý
- Quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm tại văn phòng chi nhánh
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

* Nếu bạn có kinh nghiệm càng tốt. Nhưng nếu bạn chưa có kinh nghiệm bạn vẫn được trao cơ hội, chỉ cần đáp ứng những yêu cầu dưới đây:
- Nghiêm túc, cẩn thận, chịu khó
- Nhanh nhẹn, biết tổ chức, sắp xếp công việc
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng viết văn, đánh máy tốt
- Sử dụng tốt Word, Excel, Email, Mạng xã hội
- Ưu tiên biết sử dụng tiếng Anh
- Đảm bảo các chỉ tiêu công việc

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản từ 6 - 8 triệu / tháng, tùy theo năng lực của bạn. Cộng thêm các khoản tiền Phụ cấp, Hoa hồng. Tổng thu nhập hàng tháng có thể hơn 10 triệu đồng tùy theo năng lực của bạn.
-. Thời gian làm việc 8 giờ / ngày, 6 ngày / tuần.
- Ngoài mức lương còn được hưởng thêm Phụ cấp khác tùy theo vị trí công việc
- Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật định
- Được hưởng Bảo Hiểm Thân thể 24/7 do Công ty tài trợ 100%
- Được Thưởng dịp cuối năm, và Thưởng Thâm Niên hàng năm,
- Thanh toán tiền Phép năm theo luật định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 12
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
40/18 đường 19B, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
Nộp đơn