Mô tả công việc
  • Quản lý công văn đi - đến.
  • Theo dõi chấm công.
  • Hoàn thiện và giám sát việc thực hiện các nội quy, quy chế hoạt động chung của cơ quan;
  • Quản lý vận hành văn phòng. Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, dịch vụ phục vụ hoạt động của văn phòng
  • Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của công ty phục vụ kết nối nội bộ Công ty và xây dựng hình ảnh công ty.
  • Chăm sóc hình ảnh của Công ty trên các phương tiện truyền thông như website, facebook .v.v
  • Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi....
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính - Lễ tân, Nhân sự,..
  • Có kinh nghiệm mảng hành chính văn phòng từ 6 tháng trở lên
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
  • Biết sắp xếp, bao quát công việc
  • Quản lý thời gian làm việc tốt
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi
  • Chịu được áp lực công việc
  • Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công tác hành chính cho đơn vị (bộ phận) có từ 200 người trở lên.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc 5 ngày/ tuần và không có overtime
  • Toàn văn phòng hạng A, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến
  • Mỗi nhân viên sẽ được cấp máy tính riêng với cấu hình cao
  • 12 ngày phép/năm, theo thâm niên sẽ được thêm ngày phép mỗi năm.
  • BHXH theo quy định của nhà nước và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
  • Thưởng tháng lương 13 và thưởng theo hiệu suất mỗi năm (lên đến 2 tháng lương).
  • Review lương 2 lần/ năm vào tháng 6 và tháng 12. Ngoài ra còn được review linh động theo tiến độ và trình độ làm việc
  • Team building 4 lần/ năm và du lịch hè 1 lần/ năm. Được du lịch và trải nghiệm tại các khu du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và các nước lân cận...
  • Happy hour 3-4 lần /tuần
  • Tại sao bạn nên chọn Aimenext?
  • Một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Được đào tạo về chương trình công nghệ thông tin
  • Cơ hội được đào tạo và công tác tại Nhật Bản
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Aimenext Công Ty Cổ Phần Aimenext
Số nhà 219 phố Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Sự Kiện
Công Ty Cổ Phần Aimenext
Nộp đơn