Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Mô tả công việc
1. Chấm công - Lương,
2. Bảo hiểm xã hội.
3. Một số về hành chính, nhân sự, pháp lý
CÔNG - LƯƠNG:
- Theo dõi ngày phép, chấm công cuối tháng.
BẢO HIỂM XÃ HỘI:
- Quản lý hồ sơ bảo hiểm xã hội của công ty, làmcácthủ tục BHXH như tăng giảm lao động tham gia bảo hiểm xã hội, Chốt sổ, gia hạn thẻ BHYT, chế độ hưởng trợ cấp ốm đau thai sản, tai nạn..
- Tính số tiền đóng BHXH hàng tháng. Đối chiếu công nợ đóng BHXH.
HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ, PHÁP LÝ
- Xử lý các hồ sơ pháp lý của công ty.
- Xử lý một số công việc liên quan đến Công Đoàn.
- Quản lý tài sản của công ty: xuất, nhập, bảo hành, bảo trì
- Mua bảo hiểm: tai nạn con người, xe máy, xe ô tô, tài sản.
- Quản lý theo dõi văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng cần sửa chữa, cài đặt, thay mới.
- Các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên chuyên ngành như Luật, Kinh tế, hành chính nhân sự
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Ưu tiên những ứng viên trẻ, năng động..
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc
- Thời gian làm việc: 5 ngày một tuần (thứ 7, cn nghỉ)
- Hồ sơ xin việc:
- Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch, hộ khẩu, chứng minh nhân dân, các văn bằng liên quan.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, văn minh, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm XH, y tế, thất nghiệp, tai nạn, các chế độ chăm sóc đời sống cho NV như nghỉ mát, nghỉ lễ tết, sinh nhật....
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/04/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty TNHH M.V Liên Minh