Mô tả công việc

* Công việc liên quan đến hành chính - văn phòng:

- Quản lý theo dõi cấp phát thiết bị cửa hàng, văn phòng, đồng phục, văn phòng phẩm của công ty.

- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán chi phí cho các nhà cung cấp hàng tháng, quý của công ty.

- Quản lý và cập nhật hồ sơ hành chính của Công Ty

- Quản lý văn phòng gọn sạch và trang trí theo các dịp lễ tết

- Soạn thảo các biểu mẫu cần thiết cho việc thực hiện các thủ tục hành chính của Công Ty.

- Các việc khác khi quản lý giao

* Công việc pháp lý:

- Hỗ trợ soạn thảo các công văn, quyết định, thư từ gửi cho người lao động, đối tác của Công Ty theo sự chỉ đạo cụ thể trực tiếp từ Quản lý HCNS và Ban TGĐ.

- Thực hiện các công việc như thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập chi nhánh, xin cấp phép,...

- Kiểm tra hợp đồng với đối tác

- Các việc khác khi quản lý giao

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ và Dũng cảm

- Có tinh thần cầu tiến, cải tiến.

- Ưu tiên nữ

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1077 / 49
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ EMALL Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ EMALL
Số 441B Hai Bà Trưng - Phường 08 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính, Pháp chế
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ EMALL
Nộp đơn