Mô tả công việc

Công tác pháp chế
• Phụ trách và chịu trách nhiệm, cố vấn, tư vấn cho Ban giám đốc những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của công ty
• Tham gia soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, văn bản do Tập đoàn ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Tập đoàn
• Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,… liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn
• Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Tập đoàn là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan.

Công tác hành chính
- Tiếp nhận, phân phối và thực hiện công tác lưu trữ văn thư, soạn thảo văn bản; Quản lý con dấu của công ty ;
- Mua sắm công cụ văn phòng cấp phát văn phòng phẩm, giấy tờ phục vụ hoạt động của công ty theo quy định ;
- Theo dõi việc mua sắm và cấp phát quà tặng cho khách hàng và đối tác;
- Điều phối các công tác hành chính phục vụ: bảo trì, bảo hành, làm đầu mối cung cấp các phương tiện, tiện nghi cho CBNV, bao gồm cả mạng lưới điện thoại, fax và máy tính và các thiết bị chung khác;
- Theo dõi và trình lập các đề xuất thanh toán các khoản chi phí hành chính, công vụ của Đơn vị kinh doanh theo quy định chung của công ty, thực hiện thanh toán và báo cáo.
- Tiếp đón khách trong các dịp khánh tiết, hội họp và khi khách đến giao dịch tại Công ty
- Chuẩn bị phòng họp trong các cuộc họp của Công ty. Soạn thảo các Thông báo mời họp gửi đến các bộ phận, đơn vị liên quan và có trách nhiệm đôn đốc, nhắc nhở lịch họp nhằm đảm bảo các cuộc họp đầy đủ các thành viên dự họp
- Kiểm soát, nhắc nhở, xử lý vi phạm với các cá nhân, Phòng/ban không thực hiện đúng quy định
- Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ phúc lợi với người lao động

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Đối ngoại,...
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương
• Biết tiếng Anh làm một lợi thế
• Có khả năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng giao tiếp tốt
• Có khả năng tổng hợp và viết báo cáo, lên kế hoạch và quản lý thời gian tốt
• Có kinh nghiệm trong đàm phán, hòa giải các tranh chấp
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm dự án đấu thầu.

Phúc lợi công việc

• Lương: 10 - 12tr (theo kinh nghiệm) + thưởng
• Cuối năm thưởng 1 -> 2 tháng lương, thưởng nóng theo hiệu quả công việc
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đảm bảo đúng quy định pháp luật
• Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 769 / 34
Logo Công ty TNHH Phát triển Dịch vụ Shinbi Dental Công ty TNHH Phát triển Dịch vụ Shinbi Dental
Số 3 Trần Quang Diệu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Pháp chế
Công ty TNHH Phát triển Dịch vụ Shinbi Dental
Nộp đơn