Nhân Viên Hành Chính Pháp Chế
Mô tả công việc
1. Công tác hành chính văn phòng:
- Mua sắm trang thiết bị, nhu yếu phẩm tại văn phòng.
- Quản lý và sắp xếp lịch sử dụng phòng họp.
- Cấp phát và Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ tại văn phòng
- Thanh toán và theo dõi các chi phí hành chính: VPP, Chuyển phát nhanh, vé máy bay, tiền nhà, tiền thuê mặt bằng, điện thoại, điện, nước, nước uống …
- Làm các công việc khác liên quan đến hành chính theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
2. Công tác pháp lý:
- Quản lý, bảo quản con dấu và thực hiện đóng dấu các văn bản liên quan pháp lý của các hộ kinh doanh. Quản lý, lưu trữ, chuyển phát thư từ, công văn đi, công văn đến.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty: Giấy phép các loại (đăng ký kinh doanh, thành lập phòng khám, ...), các loại biên bản nội bộ, giấy giới thiệu, hợp đồng với đối tác... Quản lý, lưu trữ các giấy tờ pháp lý, hợp đồng với đối tác.
- Các việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Thực hiện công việc chủ động, đạt hiệu quả tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng, 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp
- Làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7
Phúc lợi công việc
- Được nghỉ các ngày Lễ/Tết và hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Lương cứng khởi điểm: 10 - 12 triệu/tháng kèm phụ cấp
- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ sở vật chất hiện đại.
- Được xét tăng lương hàng năm dựa trên năng lực và tinh thần làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/04/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Y khoa Quốc tế HTH