Mô tả công việc

• Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: trực tổng đài, văn thư, cấp VPP,...

• Thực hiện chấm công, các chế độ BHXH (tăng, giảm, chế độ OD, TS,....)

• Theo dõi ngày phép, quản lý hồ sơ nhân viên

• Đăng tin tuyển dụng, hỗ trợ sắp xếp phỏng vấn

• Làm việc với các cơ quan ban ngành có liên quan

• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nữ, 22 - 35t

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự,...

• Có kinh nghiệm từ 1 năm

• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản

• Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc

• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7 (8:00-12:00; 13:30-17:30)

Địa chỉ công ty: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000 vnđ

• Công ty có suất ăn trưa và ăn chiều cho nhân viên

• Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, du lịch công ty

• Được cung cấp trang thiết bị làm việc

• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 713 / 38
Logo Công ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa (DOE Vietnam) Công ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa (DOE Vietnam)
199 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
06/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp (Đi làm ngay)
Công ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa (DOE Vietnam)
Nộp đơn