Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng

  • Tuyển dụng nhân viên theo yêu cầu, bao gồm việc hỗ trợ các bộ phận khác xây dựng bản mô tả công việc
  • Đăng tuyển dụng nội bộ, bên ngoài, và trên các trang tuyển dụng
  • Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp phỏng vấn và lựa chọn các ứng viên đủ tiêu chuẩn, làm việc với quản lý nhóm để lựa chọn cuối cùng
  • Giữ liên lạc thường xuyên với trường Đại học/ Cao đẳng và các cơ quan chức năng cho hoạt động tuyển dụng để tổ chức Ngày hội việc làm và thu thập các ứng viên tiềm năng
  • Báo cáo tình trạng tuyển dụng đến Trưởng bộ phận

2. Công tác nhân sự

  • Hoàn thiện các quy trình (tiếp nhận nhân viên mới, nghỉ việc, thử việc, kỷ luật…), xây dựng các biểu mẫu nhân sự phục vụ công việc.
  • Các thủ tục về lao động của công ty như: theo dõi kết quả thử việc và thực hiện ký hợp đồng lao động (thử việc, chính thức) hoặc thông báo kết quả thử việc không đạt.
  • Lưu trữ, bảo quản hồ sơ lao động (thử việc, nhân viên chính thức, nhân viên nghỉ việc), các tài liệu – văn bản hành chính liên quan đến chính sách lao động.
  • Thực hiện chấm công và các thủ tục quản lý hành chính lao động: chấm công, nghỉ phép, nghỉ việc, điều động, bổ nhiệm, khen thưởng – kỷ luật…
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, trợ cấp khác và các hình thức bảo hiểm
  • Cập nhật danh sách lao động và các thông tin liên quan của toàn công ty định kỳ hàng tháng và thông báo cho Giám đốc và các Trưởng bộ phận.
  • Nhận các phản hồi, khiếu nại của nhân viên về nội quy, khen thưởng, kỷ luật và tổ chức việc giải quyết các phản hồi, khiếu nại theo nội quy.
  • Thực hiện và giám sát các hoạt động sinh hoạt tổ chức đi chơi của công ty, tiệc cuối năm, sinh nhật văn phòng và các vấn đề môi trường
  • Các công tác hành chính khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Nữ, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, khéo léo, chịu được áp lực, nhẹ nhàng, tế nhị trong giao tiếp, chu toàn, chịu khó.
  • Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản lý lao động,… hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: 1-3 năm, ưu tiên đã từng công tác tại các đơn vị Agency về quảng cáo, truyền thông.
  • Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Nhân sự
  • Tinh tế, khéo léo, khả năng kết nối tốt, có kinh nghiệm làm truyền thông nội bộ là lợi thế
  • Có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc
  • Có hiểu biết về thị trường lao động khu vực, khả năng tạo nguồn ứng viên, khả năng truyền đạt tốt
  • Có quan hệ rộng trong ngành là một lợi thế
  • Làm việc nhóm hiệu quả, tương tác tốt với các bộ phận khác tốt
  • Có máy tính cá nhân phục vụ công việc
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng (thỏa thuận)+ phụ cấp + % KPI tuyển dụng
  • Nắm giữ cổ phần tại công ty
  • Cơ hội tiếp cận công nghệ của Google, Facebook.
  • Nghỉ thứ 7 và chủ nhật, các ngày lễ theo quy định
  • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
  • Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân.
  • Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 5
Logo Công ty Cổ phần Clever Group Công ty Cổ phần Clever Group
Tầng 3 toà G1, FiveStar Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Clever Group
Nộp đơn