Mô tả công việc
  • Chấm công, tính lương nhân sự.Chấm công, tính lương nhân sự.
  • Phối hợp tham gia thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đảm bảo đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty và theo định biên đã được phê duyệt;
  • Thực hiện đề xuất kế hoạch đào tạo, xây dựng chương trình đào tạo (Đào tạo hội nhập nhân sự, đào tạo Quy chế, quy định,...)
  • Tham gia xây dựng các công cụ đánh giá đo lường hiệu suất lao động: KPI,...
  • Tham gia xây dựng hệ thống quy định, nội quy quy chế quản lý nhân sự, chính sách, phúc lợi liên quan đến người lao động
  • Xây dựng hệ thống Báo cáo quản trị nhân sự
  • Triển khai kế hoạch đào tạo hàng quý/ tháng
  • Tham gia công tác xây dựng và soạn thảo (chế độ chính sách, chi phí nhân sự,...)
  • Thực hiện báo cáo theo định kỳ
  • Nhân viên HCNS sẽ thực hiện các công việc như: quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một cách khoa học.
  • Thực hiện lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng, bản mềm).
  • Quản lý và cập nhật tất cả các dữ liệu trong máy tính như: thư đi, thư đến, hợp đồng lao động, hợp đồng của khách hàng,…
  • Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có khoa học.
  • Tiếp nhận các thông tin nội bộ của doanh nghiệp như đơn xin nghỉ phép, thư giải trình,..
  • Giám sát và duy trì các hoạt động liên quan đến văn hóa công ty.
  • Quản lý các văn bản liên quan đến lương, thưởng của doanh nghiệp
  • Công tác lễ tân.
  • Quản lý tài sản công ty.
  • Thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của công ty
  • Những công tác khác theo sắp xếp, chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, luật, quản trị nguồn nhân lực
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương
  • Sắp xếp công việc khoa học
  • Kinh nghiệm đa nghiệm, làm qua hoặc biết qua quy trình làm việc của các phòng ban trong 1 doanh nghiệp SME
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
  • Trung thực, vui vẻ, hoạt bát và thực chiến
  • Thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt dùng tốt excel, các hàm thống kê, báo cáo
  • Ngoại Ngữ : Không yêu cầu.
Phúc lợi công việc
  • Mức thu nhập: 12.000.000 – 15.000.000 đ/ tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 12h00 đến 13h00.
  • Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
  • Lương tháng 13.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 572 / 19
Logo Công ty Cổ phần Clean and Care Công ty Cổ phần Clean and Care
333 Lương Định Của (vào 50m), Phường An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
14/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần Clean and Care
Nộp đơn