Mô tả công việc

• HÀNH CHÍNH

  1. Soạn thảo công văn, thông báo, biên bản, giấy tờ liên quan đến hoạt động công ty. Soạn thảo quy trình, hướng dẫn liên quan đến các công việc hành chính.
  2. Ban hành và lưu trữ các công văn, hồ sơ của Công ty.
  3. Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát văn phòng phẩm và công cụ làm việc cho các bộ phận hàng tháng; Theo dõi vấn đề vệ sinh văn phòng các bộ phận.
  4. Lập chương trình, kế hoạch, tổ chức các hoạt động văn hóa, hội họp của Công ty cho các sự kiện như: sinh nhật, nghỉ mát, tất niên, hội thảo, họp báo, teambuilding, các event khác..v...v...
  5. Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
  6. Các công việc liên quan đến hành chính nội bộ công ty,...

• NHÂN SỰ

  1. Soạn thảo HĐLĐ cho người lao động khi thử việc, nhân viên chính thức, gia hạn,..
  2. Quản lý tình hình biến động nhân sự hàng tháng để có các kế hoạch thay đổi kịp thời.
  3. Lập và ban hành các Quyết định bổ nhiệm, điều động, thôi việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
  4. Lập các thông báo, qui định về lương theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
  5. Theo dõi chấm công, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại về việc chấm công, tổng hợp bảng chấm công hàng tháng.
  6. Tính lương nhân sự.
  7. Lưu trữ hồ sơ nhân sự. Cập nhật và theo dõi danh sách Nhân sự toàn Công Ty.
  8. Quan tâm đời sống & giải quyết các mâu thuẫn giữa nhân viên, tạo sự gắn kết giữa các phòng ban.
  9. Đề xuất/xây dựng/phổ biến, theo dõi việc chấp hành các nội quy, quy chế, kỷ luật lao động tại công ty.
  10. Bảo mật các thông tin của phòng Nhân sự và thông tin của công ty theo quy định.
  11. Các hoạt động khác liên quan đến quá trình giúp nhân sự phát triển, đoàn kết, và hiệu quả,...

• TUYỂN DỤNG

  1. Tiếp nhận các đề xuất tuyển dụng của các đơn vị / phòng ban và lập kế hoạch tuyển dụng.
  2. Thực hiện công việc tuyển dụng theo đúng chính sách và quy trình tuyển dụng Công ty.
  3. Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ & nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển & tìm kiếm hồ sơ.
  4. Sàng lọc và sắp xếp lịch phỏng vấn theo lịch trình của TBP yêu cầu.
  5. Tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt & thông báo kết quả phỏng vấn.
  6. Liên hệ ứng viên gửi thư mời nhận việc và thực hiện thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán, Kinh tế, Ngoại Giao..
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, nhanh nhạy trong các phần mềm Công nghệ.
  • Năng động, vui vẻ và hoạt bát.
  • Giao tiếp tự tin
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Có tư duy và khả năng lập báo cáo.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp
  • Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc từ Thứ Hai - Thứ Sáu (8h30 - 17h30)
  • Lương từ 10.000.000 - 12.000.000 theo năng lực
  • Lương tháng 13
  • Các chế độ khác theo quy định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 527 / 25
Logo Công ty TNHH CCE Công ty TNHH CCE
131-133 Nguyễn Thị Nhung, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
08/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính, Nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH CCE
Nộp đơn