Mô tả công việc

Công việc hành chính:

- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách.

- Quản lý các chi phí hành chính của doanh nghiệp.

- Cung cấp văn phòng phẩm, vật tư cần thiết cho các phòng ban.

- Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin.

- Xây dựng kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng thường niên, lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan.

- Các nghiệp vụ khác liên quan tới hành chính - văn phòng theo phân công.

Công việc nhân sự:

- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.

- Đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận và sơ tuyển hồ sơ ứng viên.

- Sắp xếp phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, đánh giá, thông báo kết quả.

- Tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

- Theo dõi, phối hợp với quản lý trực tiếp trong quá trình thử việc, đào tạo, đánh giá nhân sự mới.

- Quản lý, điều phối các nhân sự thuộc quyền hạn phụ trách.

-Theo dõi chấm công, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..

- Tính lương và thực hiện các chế độ phúc lợi, quyền lợi cho nhân viên.

- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.

- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.

- Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/ BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Nữ. Ngoại hình ưa nhìn. Sức khoẻ tốt.

- Độ tuổi: 24 - 35

- Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc

- Thành thạo tin học văn phòng

- Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc

- Khả năng xử lí tình huống và giải quyết vấn đề tốt

- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 720 / 9
Logo Công ty TNHH Japan Trade Connect Công ty TNHH Japan Trade Connect
Số 47A, Đường 3 Tháng 2 - Phường 11 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
16/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Japan Trade Connect
Nộp đơn