Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính – Văn thư của Công ty
- Tham gia các công tác nhân sự của công ty: tuyển dụng, đào tạo,...
- Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện công tác liên quan đến BHXH; BHYT, BHTN
- Quản lý, kiểm kê các trang thiết bị, văn phòng phẩm của công ty
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
- Liên hệ các cơ quan ban ngành làm thủ tục hành chính
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ đăng ký giấy phép kinh doanh
- Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 28 - 35
- Kỹ năng quản lý thông tin và tài liệu
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng phân tích và đánh giá
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề hiệu quả, tinh thần trách nhiệm cao
- Nắm vững các quy định của pháp luật về lao động, các chính sách, quy trình liên quan đến quản lý nhân sự, luật bảo hiểm xã hội và các quy định liên quan khác
- Làm việc với các thông tin nhạy cảm và số liệu, đòi hỏi sự chính xác, cẩn thận và tính toán kỹ

Phúc lợi công việc

- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 462 / 10
Logo Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Lý Khương Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Lý Khương
74/2A Trương Quốc Dung - Phường 10 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Lý Khương
Nộp đơn