Mô tả công việc
  • Soạn thảo văn bản: Quyết định, thông báo, công văn theo yêu cầu.
  • Tiếp nhận và xử lý các văn bản đến và đi;
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, văn bản và cung cấp tài liệu, biểu mẫu của công ty;
  • Quản lý, đối chiếu thanh toán các chi phí hành chính. Theo dõi và báo cáo đình kỳ tháng/ quý/ năm.
  • Quản lý, cấp phát các văn phòng phẩm, tài sản trong công ty;
  • Quản lý đội xe, bảo vệ, lao công của Công ty, đảm bảo vận hành có hiệu quả.
  • Quản lý việc tuân thủ CBNV Công ty đối với nội quy, quy chế, quy định, quy trình.. của Công ty.
  • Đào tạo hòa nhập và lập kế hoạch đào tạo theo yêu cầu đề xuất các phòng ban, phối hợp với các trưởng bộ phận và ban đào tạo đánh giá hiệu quả.
  • Xây dựng, thực hiện chương trình chính sách phúc lợi đãi ngộ, chăm lo đời sống CBNV: Sinh nhật, team buiding, du lịch, liên hoan...
  • Xử lý các tình huống, sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi được yêu cầu.
  • Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công, điều hành trực tiếp từ trưởng bộ phận và ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trình độ Đại học các ngành về Luật, Quản trị nhân lực, Hành Chính - Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan…
  • Giới tính: Nữ - ưu tiên người đã có gia đình.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm nhân viên Hành chính - Nhân sự.
  • Am hiểu nghiệp vụ hành chính nhân sự, văn thư – lưu trữ
  • Có kiến thức về đào tạo và quản trị nhân sự.
  • Có kiến thức chung về Luật lao động, Bảo hiểm xã hội
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Office: word, excel, powerpoint...
  • Là người nhanh nhẹn, quyết đoán, trung thực…và chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ + phụ cấp.
  • Thưởng các dịp lễ tết, Thưởng lương tháng 13, Thưởng thành tích,…
  • Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm.
  • Quyền lợi gói khám sức khỏe, bảo hiểm tích lũy với CBNV có thâm niên.
  • Du lịch nghỉ mát teambuilding hàng năm, tham gia các hoạt động giao lưu nội bộ, các chương trình thiện nguyện do công ty tổ chức,…..
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, Sếp tâm lý, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng cá nhân, mở ra cơ hội thăng tiến.
  • Thời gian làm việc: 08h00 đến 17h15 (Nghỉ trưa 12h00 đến 13h15), Thứ Hai đến Thứ Sáu và Thứ Bảy cách tuần.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phúc Bình Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phúc Bình
Cụm 4 - Xã Võng Xuyên - Huyện Phúc Thọ - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phúc Bình
Nộp đơn