Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Mô tả công việc
Công tác Hành chính
- Soạn thảo văn bản pháp lý, quy chế, quy định, hợp đồng theo phân công nhiệm vụ.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Nhận điện thoại, phụ trách công văn chứng từ đến và đi, quản lý con dấu.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Theo dõi về chấm công và gửi báo cáo về kế toán tính lương.
Công tác Nhân sự
- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của Công ty.
- Lập phương án, kế hoạch tuyển dụng từng vị trí, xác định nguồn, kênh tuyển dụng hiệu quả/ tìm kiếm nguồn mới;
- Thực hiện công tác đánh giá thử việc, ký HĐLĐ, gia hạn HĐLĐ cho CBNV Công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHTY, BHTN cho người lao động hàng tháng như: báo tăng - giảm, chốt sổ, chế độ ốm đau, thai sản, …
- Soạn thảo các văn bản nhân sự như: quyết định tiếp nhận, quyết định điều chuyển, hợp đồng lao động, thông báo, tờ trình, …
- Đề xuất và thực hiện các quy định về lương thưởng và chế độ phúc lợi khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực, Hành chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Hành chính - Nhân sự.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Am hiểu về Luật lao động, Luật doanh nghiệp... nắm rõ các quy định, thông tư có liên quan đến công việc hành chính nhân sự.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel ...
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/04/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn ABM Việt Nam