Mô tả công việc

- Xây dựng, đảm bảo thực hiện và hoàn thiện các Nội quy, quy chế trong công ty;

- Giải đáp thắc mắc cho nhân viên trong quá trình làm việc;

- Giải quyết nghỉ việc cho nhân viên;

- Soạn thảo hợp đồng lao động;

- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH phát sinh (báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản,…);

- Tính lương;

- Thực hiện các quy định pháp luật về lao động, công đoàn, Phòng cháy chữa cháy,…;

- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tuc, chính sách nhân sự;

- Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động, hành chính, PCCC,…;

- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc;

- Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh Giám đốc;

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn.

- Có kỹ năng lập kế hoạch.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty;

- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 654 / 12
Logo Công ty TNHH Sài Gòn CPA Công ty TNHH Sài Gòn CPA
606/23/7B Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH Sài Gòn CPA
Nộp đơn