Nhân viên Hành chính nhân sự Pháp lý
Mô tả công việc
- Thực hiện việc mua sắm và cấp phát đồng phục, bảng tên, trang thiết bị, công cụ dụng cụ đúng định mức và kịp thời cho các phòng ban, chi nhánh sử dụng theo quy định.
- Thực hiện việc thanh toán chi phí thuê nhà hàng tháng đúng thời hạn.
- Hỗ trợ theo dõi và chuẩn bị giấy tờ để chuyển hồ sơ thanh toán các chi phí phát sinh liên quan đến hợp đồng.
- Thực hiện việc lưu trữ các giấy tờ pháp lý, hợp đồng kinh tế (bao gồm bản chính và bản sao y) được khoa học, đầy đủ và sẵn sàng khi cần sử dụng hoặc trích lục. Check hiệu lực và gia hạn (nếu có).
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ tiếp đoàn kiểm tra.
- Chấm công khối Văn phòng và tính chia TIP hàng tháng.
- Theo dõi và kiểm tra nội dung các hợp đồng trước khi trình BGĐ.
- Soạn thảo Thư mời nhận việc, Hợp đồng lao động, quyết định nghỉ việc, các văn bản hành chính.
- Công tác BHXH: tăng, giảm, điều chỉnh lương nhân viên (khối dịch vụ TL)
- Hỗ trợ công tác thu/chi trong Công đoàn cơ sở của Công ty.
- Chấp hành sự phân công các công việc khác của Lãnh đạo. Báo cáo/ cập nhật kịp thời tình hình công việc cho BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao Đẳng, tốt nghiệp ngành Luật, hành chính, văn thư, nhân sự, ...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên hành chính/nhân sự/pháp lý
- Thành thạo Excel, Word
- Tính cách mạnh mẽ, năng động, thông minh, ứng xử khéo léo
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
Phúc lợi công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ cơm trưa ăn tại công ty, chỗ gửi xe miễn phí
- Được xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi như lương thưởng phù hợp với năng lực, chính sách nghỉ phép theo năm, tiền sinh nhật, Lễ, Tết, …
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/09/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Dịch vụ TL