Mô tả công việc

Công việc hành chính:
- Theo dõi, báo cáo lịch làm việc, chấm công nhân viên.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý thông tin nội bộ trong công ty.
- Giao nhận các công văn, bưu phẩm đến – đi trong công ty.
- Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị, phương tiện, cơ sở hạ tầng
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp Hội đồng thành viên, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Công việc nhân sự:
- Thực hiện các công việc mảng tuyển dụng: lập kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận nhu cầu, đăng tuyển, lọc hồ sơ, quản lý thông tin ứng viên, phỏng vấn, tổng hợp kết quả, thủ tục tiếp nhận thử việc…
- Tổ chức các hoạt động, phong trào nội bộ kết nối nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai công tác Đào tạo và phát triển nguồn lực; tổ chức điều phối đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài
Công việc pháp chế:
- Xây dựng, giám sát, báo cáo tình hình thực hiện nội quy, quy định trong nội bộ.
- Tư vấn các vấn đề pháp lý về quản trị nội bộ của doanh nghiệp cho Công ty và các vấn đề pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Soạn thảo, xây dựng hệ thống biểu mẫu trong doanh nghiệp, tư vấn hợp đồng, soạn thảo các công văn, biên bản, quyết định …
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật và các chuyên ngành phù hợp.
- Có khả năng điều phối, sắp xếp công việc một các hợp lý
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt
- Biết cách sắp xếp và xử lý công việc một cách logich
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trên 6 tháng.
- Địa điểm: Tầng 6, Tòa Fafim Việt Nam, Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.
- Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 14/5/2020 đến ngày 31/5/2020

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi,có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được tạo điều kiện phát huy tối đa sở trường của mình.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật LĐ và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2289 / 62
Logo Công ty TNHH Kiến Trúc Và Xây Dựng Point Group Công ty TNHH Kiến Trúc Và Xây Dựng Point Group
Tầng 6, Tòa Fafim Việt Nam, Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự, Pháp Chế
Công ty TNHH Kiến Trúc Và Xây Dựng Point Group
Nộp đơn