Mô tả công việc

- Quản lý bảng lương hàng tháng bằng cách tính toán chấm công và nghỉ phép, tính thưởng hàng tháng, làm thêm giờ và phúc lợi xã hội cho nhân viên đủ điều kiện, cập nhật nhân viên mới và thôi việc, v.v...;

- Sắp xếp việc chuyển khoản thanh toán qua ngân hàng và gửi phiếu lương;

- Tiến hành tất cả các báo cáo bảng lương được yêu cầu.

- Quản lý hồ sơ thuế TNCN của công ty;

- Theo dõi quyết toán thuế TNCN hàng năm;

- Giải quyết các vấn đề về thuế TNCN với nhân viên công ty;

- Cung cấp cập nhật các quy định pháp luật và pháp luật liên quan đến thuế TNCN.

- Đảm bảo tất cả các hồ sơ liên quan đến BHXH được thực hiện đúng cách;

- Đưa ra giải pháp cho mọi vấn đề đã xảy ra và dẫn dắt bộ phận Nhân sự;

- Kiểm soát chi phí bảo hiểm xã hội hàng tháng, hàng năm.

- Quản lý dữ liệu nhân viên: Thu thập và lưu giữ hồ sơ, dữ liệu bảo mật của từng nhân viên, đảm bảo tính pháp lý của hồ sơ nhân sự;

- Tính toán ngân sách nhân sự hàng năm và chi phí nhân sự của công ty;

- Kiểm soát chi phí nhân sự thực tế của các bộ phận so với ngân sách hàng năm;

- Chịu trách nhiệm giải trình với Ban lãnh đạo các vấn đề thực tế về chi phí nhân sự, chi phí thuế TNCN, chi phí BHXH.

- Theo dõi đánh giá thử việc, đánh giá gia hạn hợp đồng và chuẩn bị hợp đồng lao động trong khung thời gian yêu cầu;

- Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến nhân viên (như thăng chức, giáng chức, chấm dứt hợp đồng, chứng chỉ, v.v.) đảm bảo luôn đáp ứng các tiêu chí chất lượng cao và kịp thời;

- Quản lý các loại hợp đồng lao động cho nhân viên mới (thử việc/lao động/thời vụ) & gia hạn hợp đồng lao động;

- Lập phụ lục hợp đồng lao động (nếu có);

- Tiến hành chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin nghỉ việc (quyết định chấm dứt hợp đồng, biên bản thanh lý hợp đồng) và đảm bảo mọi trường hợp từ chức đều được giải quyết theo đúng quy định của công ty và pháp luật;

- Đảm bảo các loại hợp đồng lao động được ký kết với người lao động đúng thời hạn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng Kinh tế lao động/Quản lý nhân lực, Kế toán, Luật,… trở lên.

- 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự.

- Sử dụng thành thạo office văn phòng, ưu tiên biết sử dụng các phần mềm nhân sự.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.

- Chịu được tốc độ công việc cao và áp lực.

- Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.

- Có kinh nghiệm trong ngành F&B là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Lương: 10.000.000đ - 12.000.000đ (tuỳ vào kinh nghiệm)

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Hưởng đầy đủ các chế độ: lương, thưởng tháng 13......

- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Company trip. Tiệc công ty.

- Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6: 8h00 - 17h00

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 827 / 10
Logo Công ty TNHH Mộc F&B Công ty TNHH Mộc F&B
Số 27 đường Bông Sao - Phường 5 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
19/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự, C&B
Công ty TNHH Mộc F&B
Nộp đơn