Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và quản lý hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện công tác quản lý lao động, định mức lao động và hợp đồng lao động.
- Thực hiện công tác về tiền lương, chế độ chính sách và pháp lý nhân sự.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận thực hiện bảng mô tả công việc của các vị trí công việc; quy trình, quy chế cho các bộ phận phòng ban
- Tiếp nhận hồ sơ, chứng từ, nhập, lưu trữ, tổng hợp và cung cấp các thông tin văn phòng
- Theo dõi việc thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng;
- Quản lý con dấu, các giấy phép, giấy chứng nhận của công ty
- Lên chương trình tổ chức các sự kiện của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Kinh nghiệm: 3 năm
- Dưới 40 tuổi
- Thành thạo vi tính,
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 44-46 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 44-46 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 20/03/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không quá 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi