Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 12 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động hành chính văn phòng.
  • Quản lý, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên.
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên (ví dụ: hỗ trợ tổ chức các sự kiện, team building,...)
  • Hỗ trợ bộ phận Marketing trong các hoạt động truyền thông, quảng cáo (nếu có).
  • Hỗ trợ bộ phận bảo trì, sửa chữa trong việc quản lý các thông tin liên quan đến bảo trì thiết bị (nếu có).

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính văn phòng.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bảo trì/sửa chữa, giải trí hoặc Marketing là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h đến 17h (nghỉ trưa 1h)
  • Làm việc 2 ngày thứ 7 trong 1 tháng

Địa điểm làm việc

  • 124 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
6  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 124 Lý Thường Kiệt, Phường Diên Hồng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Dịch Vụ Sóng Nhạc
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 124 Lý Thường Kiệt, Phường Diên Hồng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc Kỹ năng giao tiếp Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống Kỹ năng tổ chức

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...