Mô tả công việc

1. Hành chính (40-45%):

  • Thực hiện công tác văn thư lưu trữ trong Công ty theo quy định. Giao nhận công văn, giấy tờ, chứng từ cho các phòng, bộ phận khi có yêu cầu.
  • Đón tiếp khách đến văn phòng
  • Thực hiện các công việc hành chính: văn phòng phẩm, mua sắm dụng cụ, tài sản, thiết bị phục vụ hoạt động văn phòng công ty, nước uống, đồng phục.
  • Chuẩn bị, đặt lịch và phòng họp, nước uống trong các cuộc họp định kỳ/đột xuất.
  • Quản lý (bao gồm lập, theo dõi giám sát thực hiện) trang thiết bị văn phòng; các hợp đồng cung cấp dịch vụ, cung ứng giữa các đối tác với Công ty.
  • Làm đề nghị thanh toán các hóa đơn hàng tháng.
  • Sắp xếp hoa quả đồ lễ, chuẩn bị bàn thờ trong tuần và các ngày lễ, Tết trong năm.
  • Thực hiện công tác hành chính với lịch trình công tác của CBNV khi có phân công.
  • Đầu mối liên hệ và giải quyết các tác vụ với BQL tòa nhà, địa điểm thuê kinh doanh.

2. Nhân sự (30-35%):

  • Kiểm soát chấm công, theo dõi, kiểm tra, tổng hợp tình hình nghỉ phép của CBNV.
  • Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ và bên ngoài, tổ chức sự kiện công ty.
  • Tham gia hỗ trợ công tác tuyển dụng khi có yêu cầu.

3. Nhiệm vụ khác(còn lại):

  • Phù hợp năng lực theo phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Nữ
  • Từ 23- 28 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (ưu tiên có chuyên ngành quản trị nhân lực, văn thư, hành chính).
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng tốt các phần mềm office, capcut, canva...
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý.
  • Tinh thần làm việc nhóm, tinh thần tập thể cao.
  • Ứng viên chuẩn bị trang thiết bị làm việc( laptop).
  • Chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 8.000.000 VNĐ + phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ ngày công.
  • Ghi nhận đặc biệt (thưởng nóng) hàng quý dựa trên nỗ lực và kết quả công việc
  • Các khoản thưởng chung, ngày Lễ, Tết.
  • Review lương định kì 1 năm/lần.
  • Du lịch, teambuilding tối thiểu 1 năm/lần.
  • Có 12 ngày nghỉ phép năm.
  • Được Công ty hỗ trợ quỹ đào tạo hàng năm, phục vụ phát triển năng lực trong công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 59 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ OZOVN Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ OZOVN
Thôn Liên Đông, Xã Hồng Quang, Huyện Thanh Miện, Hải Dương

Ngày đăng tuyển
19/12/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ OZOVN
Nộp đơn