Mô tả công việc
  • Quản lý Hành chính
  • Tiếp nhận thư, cuộc gọi đến và chuyển đến phòng ban phù hợp
  • Soạn thảo văn bản, quy chế, hợp đồng theo phân công nhiệm vụ
  • Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư cho các phòng ban
  • Quản lý thông tin, dữ liệu tổng hợp
  • Quản lý con dấu;
  • Khai báo tăng giảm bảo hiểm xã hội hàng tháng
  • Hỗ trợ người lao động và giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại thường gặp.
  • Tổng hợp giờ/ ngày công để tính lương, thưởng, phụ cấp và chuyển phòng kế toán kiểm tra và chi trả.
  • Cập nhật những điều chỉnh mức lương, thưởng và các chính sách phúc lợi khác.
  • Làm tờ trình, hồ sơ và đề nghị thanh toán cho phòng hành chính.
Yêu cầu công việc
  • Nữ 22~30 tuổi
  • Số lượng: 01
  • Thời gian làm việc: 8h-17h
  • Công ty không có xe đưa đón. Ưu tiên các ứng viên đang sinh sống và làm việc quanh khu vực quận Hải An và Ngô Quyền.
  • Địa chỉ: KCN MP Đình Vũ, quận Hải An, TP Hải Phòng.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thỏa thuận khi PV.
  • Nghỉ chiều thứ 7 chủ nhật hàng tuần
  • Hỗ trợ ăn trưa
  • Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
  • Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: BHYT, BHTN, sinh nhật, du lịch, lễ tết...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ, nhiệt tình
  • Đóng đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN
  • Phụ cấp ma chay cưới hỏi sinh nhật..
  • Lương thưởng lễ tết tháng 13 cao
  • Du lịch.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 4
Logo Công ty Cổ phần Liên Việt Logistics Công ty Cổ phần Liên Việt Logistics
Lô CN2.4 và KB4.3, Khu công nghiệp MP Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng

Ngày đăng tuyển
04/09/2024

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Liên Việt Logistics
Nộp đơn