Mô tả công việc

- Hướng dẫn, tiếp đón khách đến làm việc tại công ty.
- Trực quầy lễ tân, quản lý và theo dõi tổng đài điện thoại.
- Chuẩn bị, sắp xếp cho phòng họp, buổi tiếp khách của công ty.
- Nhận và gửi thư từ hàng hóa chuyển phát nhanh đến khách hàng, đối tác.
- Chịu trách nhiệm về hợp đồng, thanh toán các chi phí hành chính.
- Thực hiện book vé máy bay, làm visa, làm card ... khi có yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác lễ tân, hành chính văn phòng.
- Ưu tiên có nghiệp vụ thư ký hoặc hành chính văn phòng.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, bảo mật thông tin.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, phát âm rõ ràng.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thân thiện, hòa nhã, có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp.

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 488 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông
232-234 Đường Huỳnh Tấn Phát - Phường Tân Thuận Tây - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tuổi
Nhân viên Hành Chính, Lễ Tân
Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông
Nộp đơn