Mô tả công việc
  • Trực quầy lễ tân, đón tiếp khách, hướng dẫn khách/đối tác và nhân viên đến làm việc tại công ty
  • Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận thông tin gọi đến và kết nối đến các phòng ban liên quan
  • Theo dõi, đặt mua, cấp phát văn phòng phẩm, nhận thông tin sửa chữa máy in, máy phô tô cho toàn bộ chi nhánh
  • Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, công cụ dụng cụ, kiểm kê công cụ dụng cụ theo định kỳ
  • Theo dõi, cập nhật lịch book phòng họp, chuẩn bị phòng họp trước cuộc họp quan trọng như họp Ban lãnh đao chi nhánh, họp ASM, họp với đối tác ... (nước, café, trái cây…), chuẩn bị đồ lễ các cho các ngày tuần trong tháng.
  • Book vé máy bay cho lãnh đạo và NV chi nhánh đi công tác
  • Gửi thư, nhận thư,trả thư, thanh toán các chi phí vận chuyển phát sinh
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới điện, nước, vệ sinh, gửi xe…
  • Theo dõi hợp đồng gửi xe NV với Tòa nhà, khai báo tăng giảm khi có phát sinh, làm thủ tục thanh toán hàng tháng cho Tòa nhà
  • Hỗ trợ các hoạt động du lịch, các chương trình nội bộ, thăm hỏi ốm đau, quyên góp ủng hộ….
  • Theo dõi, cấp phát đồng phục cho bộ phận Kinh doanh
  • Quản lý máy photocopy của công ty
  • Chịu trách nhiệm quản lý kho Nhân sự
  • Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Có bằng Trung cấp trở lên thuôc lĩnh vực hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ, thư ký văn phòng
  • Trình độ tiếng anh: Giao tiếp
  • Trình độ tin học: Trình độ B trở lên
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng thành tạo Word, Excel
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm trong lĩnh vực Hành chính văn phòng, lễ tân, thư ký.
Phúc lợi công việc
  • Lương thoả thuận theo năng lực
  • Thời gian thử việc: 2 tháng. Lương thử việc bằng 85% lương chính thức
  • Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết & các chế độ đãi ngộ theo chính sách chung của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Lê Mây tại Hà Nội Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Lê Mây tại Hà Nội
Số nhà 21, ngõ 143, phố Trung Kính - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính, Lễ tân
Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Lê Mây tại Hà Nội
Nộp đơn