Mô tả công việc

- Trực điện thoại, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng).
- Tư vấn và tiếp đón khách hàng đến giao dịch tại VP.
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan.
- Theo dõi chấm công CBNV, làm thanh toán chi phí hành chính cố định và phát sinh hàng tháng.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, tiếp trà nước khi khách đến. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng..
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự và BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
- Giới tính: Nữ, cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế;
- Có kiến thức nghiệp vụ lễ tân;
- Có ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí tương đương;
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power point…
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hình vi ứng xử;

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn
Số 46 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
02/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn
Nộp đơn