Nhân viên Hành Chính, Kế Toán
Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực hành chính, kế toán của Văn phòng khu vực.
- Phân công, giám sát công việc của nhân viên thuộc quyền; hướng dẫn, giải quyết vụ việc phát sinh trong ngày.
- Kiểm tra duyệt chi các khoản của nội bộ và khách hàng theo quy định của Công ty.
- Giám sát công nợ phải thu khách hàng, báo cáo cho phòng Kế toán Tổng Công ty số công nợ đã thu được của từng khách hàng vào cuối mỗi ngày.
- Theo dõi, tính KPI cho nhân viên kỹ thuật thuộc VPKV theo quy định Công ty.
- Báo cáo tình hình thu, chi trong tháng, doanh số bán thang trong tháng, doanh số bán phụ tùng, sửa chữa.
- Thực hiện các công tác khác theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi 28 - 35
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương, quản lý đội ngũ từ 3 - 5 nhân viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán tổng hợp tại các đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt công trình
- Cẩn thận, chính xác, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, kiểm soát chi phí, tuyển dụng, Quan hệ đối ngoại.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán công ty đang thực hiện.
- Làm việc giờ Hành chính từ Thứ Hai - Thứ Sáu.
Phúc lợi công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/04/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Excel
Tiếng Việt
Cao đẳng
3 năm
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thang Máy Pacific