Mô tả công việc

- Kiểm tra chứng từ, hóa đơn, thực hiện thanh toán, quyết toán.
- Quản lý hồ sơ thuế thu nhập, lập báo cáo thuế thu nhập.
- Báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, BCTC năm
- Soạn thảo văn bản hành chính theo hướng dẫn.
- Lưu trữ văn thư.
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, kế toán,…
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm việc. Các bạn chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có ý chí cầu tiến, chịu khó và chủ động trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi cho người lao động theo quy định (BHXH, BHTN, BHYT, công tác phí,…).
- Lương tháng 13 và thưởng vào các dịp Lễ/ Tết trong năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 2
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Đầu tư và Thẩm định giá LAHA Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Đầu tư và Thẩm định giá LAHA
1452 Phạm Văn Đồng, Thành phố Thủ Đức
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Kế toán
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Đầu tư và Thẩm định giá LAHA
Nộp đơn