Mô tả công việc

- Nghiên cứu, tư vấn, tham mưu tất các vấn đề liên quan đến pháp lý doanh nghiệp. Xây dựng, chỉnh sửa nội dung Điều lệ Công ty, Quy trình, Quy chế, Quy định nghiệp vụ.

- Soạn thảo các văn bản, Thỏa thuận, Hợp đồng, hồ sơ khác liên quan đến hoạt động của Công ty.

- Đề xuất ý kiến, tư vấn về pháp lý và thẩm định dự thảo các Thỏa thuận, Hợp đồng, văn bản do các Phòng ban/bộ phận khác soạn thảo, đề xuất.

- Hỗ trợ tư vấn, tham mưu các Phòng ban khác về các vấn đề pháp lý có liên quan nghiệp vụ khi được yêu cầu.

- Chủ động nghiên cứu phương án xử lý và tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty các tình huống pháp lý phát sinh về kinh tế, nhân sự, lao động, thuế…

- Thực hiện thủ tục thay đổi/cập nhật Giấy phép kinh doanh của Công ty và các công ty thành viên.

- Rà soát và cập nhật thường xuyên các văn bản quy phạm pháp luật, chính sách của Nhà nước về doanh nghiệp, kinh doanh bất động sản và các văn bản khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản trị và điều hành Công ty.

- Đại diện làm việc với các đơn vị tư vấn pháp luật và các cơ quan hành chính nhà nước khi cần thiết.

- Đại diện ủy quyền trực tiếp tham gia tố tụng tại Tòa án các cấp hoặc hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp trong quá trình giải quyết vụ việc.

- Tham dự các buổi đào tạo/tập huấn của nội bộ Him Lam Land, của các cơ quan quản lý nhà nước.

- Thực hiện lưu trữ nội bộ hồ sơ đi – đến có liên quan Pháp chế.

- Công tác hành chính khác của Phòng.

- Thực hiện các công việc do cấp lãnh đạo/quản lý phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật; Kinh tế Luật; Khoa Luật các Trường Đại học Kinh tế; ĐH Mở

- Có kiến thức chuyên sâu về Pháp chế doanh nghiệp.

- Hiểu sâu về Luật Doanh nghiệp; Luật Nhà ở; Luật KD Bất động sản; Luật Đầu tư; Chứng khoán; Luật Thương mại.

- Tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

- Kỹ năng đàm phán và thương lượng.

- Kỹ năng trình bày và thuyết phục.

- Kỹ năng tư duy khoa học.

- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Có chứng chỉ hoặc sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

- Chính trực, nhạy bén và chủ động trong công việc.

- Trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Cẩn thận và trung thực.

- Địa điểm làm việc: 152/1A, Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn dựa trên kỹ năng và kinh nghiệm.

- Thưởng lương tháng 13 và Tết Âm lịch theo kết quả đánh giá KPI.

- Cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp.

- Quà sinh nhật cho từng người, thưởng tiền cho người lao động nữ: 8/3; 20/10.

- Tặng quà cho con người lao động làm việc tại Công ty dưới 15 tuổi: Quốc tế Thiếu nhi, Trung Thu.

- Tiệc quanh năm: Tất niên, Giáng sinh, event sinh nhật,...

- Team Building 3 ngày 2 đêm vô cùng hoành tráng.

- Khám sức khoẻ định kì tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 538 / 9
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn
152/1A Đường Nguyễn Văn Thương - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 41 tuổi
Nhân viên Hành chính dự án
Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn
Nộp đơn