Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác hành chính và văn thư của công ty nhằm hỗ trợ một cách hiệu các phòng ban thực hiện công việc chuyên môn.
  • Thực hiện các công tác hành chính của toàn công ty đảm bảo hỗ trợ hành chính cho các bộ phận một cách kịp thời và đầy đủ.
  • Thực hiện các tác văn thư của toàn công ty đảm bảo soạn thảo, lưu trữ và cung cấp các văn bản, chứng từ liên quan cho các bên khi có yêu cầu một cách hiệu quả.
  • Các công việc khác khi được giao
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng,/ Đại Học
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Hiểu biết về các thủ tục hành chánh và thư ký,
  • Sử dụng phần mềm xử lý văn bản, quản lý hồ sơ, biết xây dựng các biểu mẫu và format chuẩn
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính, Cộng Tác Viên
Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
Nộp đơn