Mô tả công việc

1. Công tác Chi phí:

  • Tìm kiếm nhà cung cấp theo yêu cầu
  • Đàm phán giá cả và thực hiện công tác mua hàng hóa theo thông tin được phê duyệt;
  • Thu thập thông tin từ nhà cung cấp như báo giá, soạn thảo hợp đồng mua sắm và các chứng từ phục vụ công tác thanh toán
  • Thực hiện bộ chứng từ thanh toán chi phí cho nhà cung cấp, đối tác;

2. Công tác hành chính:

  • Theo dõi chi phí văn phòng hàng tháng;
  • Quản lý đội xe ô tô của Công ty và các chi phí phát sinh liên quan;
  • Theo dõi tình hình sử dụng Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ phục vụ công tác kinh doanh;
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc

Kiến thức:

  • Trình độ: Tối thiểu Cao đẳng (Chuyên ngành Tài chính, Kế toán,)
  • Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 hoặc bằng cấp khác tương đương.

Kỹ năng:

  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, làm việc đội nhóm, phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác.

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm về kế toán là một lợi thế.

Phẩm chất cá nhân:

  • Chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn và chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực trong công việc, năng động.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Có tư duy logic tốt và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
  • Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc theo hệ thống
Phúc lợi công việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện:

  • Đội ngũ nhân lực trẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, tận tâm.
  • Thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.
  • Văn hóa đọc sách luôn được khuyến khích.

Chính sách, phúc lợi hấp dẫn:

  • Được thưởng hàng Quý/Năm rõ ràng & theo kết quả, năng suất làm việc.
  • Được đi du lịch trong và ngoài nước (Singapore, Span, Japan, …) khi đạt thành tích tốt trong công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật lao động, Bảo hiểm sức khỏe PTI Care dành riêng cho CBNV & người thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1212 / 10
Logo Công ty Bảo hiểm Bưu Điện TP.Hồ Chí Minh Công ty Bảo hiểm Bưu Điện TP.Hồ Chí Minh
Phòng 3-2, Tầng 3, Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P. 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân viên Hành chính - Chi phí
Công ty Bảo hiểm Bưu Điện TP.Hồ Chí Minh
Nộp đơn