Nhân viên Hành chính - Chi phí
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
1. Công tác Chi phí:
- Tìm kiếm nhà cung cấp theo yêu cầu
- Đàm phán giá cả và thực hiện công tác mua hàng hóa theo thông tin được phê duyệt;
- Thu thập thông tin từ nhà cung cấp như báo giá, soạn thảo hợp đồng mua sắm và các chứng từ phục vụ công tác thanh toán
- Thực hiện bộ chứng từ thanh toán chi phí cho nhà cung cấp, đối tác;
2. Công tác hành chính:
- Theo dõi chi phí văn phòng hàng tháng;
- Quản lý đội xe ô tô của Công ty và các chi phí phát sinh liên quan;
- Theo dõi tình hình sử dụng Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ phục vụ công tác kinh doanh;
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Trình độ: Tối thiểu Cao đẳng (Chuyên ngành Tài chính, Kế toán,)
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 hoặc bằng cấp khác tương đương.
Kỹ năng:
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, làm việc đội nhóm, phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm về kế toán là một lợi thế.
Phẩm chất cá nhân:
- Chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn và chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
- Có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực trong công việc, năng động.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có tư duy logic tốt và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc theo hệ thống
Phúc lợi công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện:
- Đội ngũ nhân lực trẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, tận tâm.
- Thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.
- Văn hóa đọc sách luôn được khuyến khích.
Chính sách, phúc lợi hấp dẫn:
- Được thưởng hàng Quý/Năm rõ ràng & theo kết quả, năng suất làm việc.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước (Singapore, Span, Japan, …) khi đạt thành tích tốt trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật lao động, Bảo hiểm sức khỏe PTI Care dành riêng cho CBNV & người thân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 1212 / 10
Công ty Bảo hiểm Bưu Điện TP.Hồ Chí Minh
Phòng 3-2, Tầng 3, Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P. 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
17/11/2020
17/11/2020
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân viên Tống đạt văn bản
Văn phòng Thừa Phát Lại Việt Nam
Kế toán
Công Ty TNHH H.2.O
Thực tập Pháp lý
Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ pháp lý (RegTech)
Nhân viên Chứng từ (Xuất nhập Khẩu Logistics)
Công ty TNHH Thương mại Du lịch và Vận tải Quốc tế Phước An
Nhân viên kinh doanh (Xuất nhập khẩu Sale Logistics)
Công ty TNHH Thương mại Du lịch và Vận tải Quốc tế Phước An
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO)
Kế toán tổng hợp
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Nhân Viên Phân Tích, Kiểm Nghiệm Viên Hóa Lý
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Tuyển dụng Nhân viên Pháp chế (Nam Từ Liêm, Hà Nội)
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên viên Tuân thủ & Kiểm soát nội bộ (LCIC Senior Officer)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhân viên Hành chính - Chi phí
Công ty Bảo hiểm Bưu Điện TP.Hồ Chí Minh
Nộp đơn
Công ty Bảo hiểm Bưu Điện TP.Hồ Chí Minh