Nhân Viên Hành Chính Bán Hàng (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, chứng từ phòng kinh doanh.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng và thực hiện các công việc hành chính của Phòng Kinh doanh.
- Hỗ trợ Nhân viên bán hàng.
- Báo cáo tổng hợp chỉ tiêu, doanh số bán hàng hàng tuần, hàng tháng cho Phòng kinh doanh.
- Truyền đạt thông tin cần thiết của Phòng kinh doanh, Công ty đến các thành viên trong bộ phận.
- Tiếp nhận thông tin, báo cáo từ nhân viên trong bộ phận.
- Tiến hành rà soát nội dung trước khi trình Giám đốc kinh doanh phê duyệt.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, độ tuổi từ 23 đến 30.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale Admin hoặc ngành nghề liên quan.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty TNHH MTV Toyota Phú Mỹ Hưng