Nhân Viên Hành Chánh Văn Phòng
Mô tả công việc
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Tổ chức sắp xếp các cuộc họp nội và ngoại công ty.
- Làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để hỗ trợ các chuyến công tác cho các bộ
phận trong công ty như đăng ký khách sạn, vé máy bay, lịch làm việc ….
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ cho công ty.
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận khác trong công ty khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi không quá 35.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Đại học, giỏi Anh ngữ, có khả năng giao tiếp trực tiếp với đối tác nước ngoài.
- Có kinh nghiệm trong công việc hành chánh văn thư, quản trị, quản lý hồ sơ.
- Sử dụng thông thạo Microsoft Word, Excel và PowerPoint cho công việc văn phòng.
Hồ sơ:
- CV tìm việc nêu rõ quá trình học tập, đào tạo và làm việc, năng lực bản thân cho vị trí ứng tuyển.
- Ảnh 4x6 không quá 6 tháng.
- Photo CMND, các văn bằng, chứng chỉ và thư tiến cử nếu có.
Phúc lợi công việc
- Lương toàn thời gian theo thỏa thuận, lương tháng 13, thưởng hàng năm và chế độ tăng
lương.
- BHXH, BHYT cao cấp cho bản thân và gia đình theo quy định công ty,
- Chế độ phép theo Luật quy định.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, đào tạo theo yêu cầu công việc.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty và thỏa thuận.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/06/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nữ, dưới 36 tuổi
Công ty TNHH Việt Hóa Nông