Mô tả công việc
  • Tư vấn, kiểm soát vấn đề tuân thủ pháp luật doanh nghiệp, thuế DN ... tại công ty và các CN công ty thành viên.
  • Thực hiện các thủ hành chính/pháp lý về doanh nghiệp, đất đai, thuế ... phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
  • Củng cố, rà soát, lưu trữ hệ thống văn bản hành chính của doanh nghiệp;
  • Tư vấn giải quyết các công việc liên quan đến công tác pháp lý.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ 24-35 tuổi
  • Bằng cấp: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Hành chính, Quản trị, Luật, v.v...
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng thu thập, tổ chức, phân loại thông tin có liên quan đến vấn đề cần giải quyết.
  • Phân tích, đánh giá và truyền đạt thông tin tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập; chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, năng động, có ý thức kỷ luật tốt.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point, ...
  • 8h ngày, 5,5 ngày 1 tuần
Phúc lợi công việc
  • Lương: 8tr-10tr
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Hưởng các chính sách của công ty, nâng lương theo năng lực
  • Phép năm, lương tháng 13, thưởng, du lịch
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 555 / 9
Logo Công ty Cổ phần B.B Đại Minh Công ty Cổ phần B.B Đại Minh
Lầu 13, Số 77 Hoàng Văn Thái - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
19/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chánh, Pháp lý
Công ty Cổ phần B.B Đại Minh
Nộp đơn