Nhân Viên Hành Chánh Pháp Lý
Mô tả công việc
- Theo dõi, thực hiện các công việc giấy tờ và dịch vụ khách hàng liên quan đến quản lý cho thuê tài sản.
- Giải quyết các công việc khác dưới sự phân công của Trưởng phòng HC-NS.
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình dễ nhìn. Vui vẻ, năng động, trung thực, siêng năng, có trách nhiệm với công việc;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các ngành về Kinh tế, Luật, … có kinh nghiệm về bất động sản và dịch vụ Chăm sóc khách hàng. Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
- Yêu cầu tiếng Anh giao tiếp tốt. Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề là một lợi thế.
- Thời gian làm việc linh hoạt theo công việc yêu cầu.
- Địa điểm làm việc: Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 8 triệu (Lương thưởng đãi ngộ tương xứng với kinh nghiệm làm việc)
- Thu nhập tương xứng với hiệu quả công việc.
- Lương tháng 13; Thưởng tết tính theo tỷ lệ số tháng làm việc thực tế từ khi ký Hợp đồng Lao động chính thức và theo chính sách của Công ty;
- Thưởng Lễ 30/4 và 2/9: áp dụng cho Nhân viên làm việc chính thức từ 06 (sáu) tháng trở lên theo quy định của Công ty;
- Được cấp gói Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn mở rộng 24/7;
- Các chế độ khác: BHXH, BHYT và BHTN; phép năm 12 ngày; nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam, chế độ nghỉ mát cho nhân viên hàng năm theo qui định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động: đồng nghiệp thân thiện, sinh nhật, tiệc tất niên, du lịch hàng năm cho cả gia đình, ... theo chính sách của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/05/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Đàm Phán Thương Thuyết, Giải Quyết Vấn Đề, Tiếng Anh, Chăm Sóc Khách Hàng, Quản Lý Cho Thuê
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần S.I.M. VN