Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm cho các phần sau:

Phép năm:
- Theo dõi, tổng hợp phép năm tại chi nhánh
- Định kỳ thông báo số lượng phép tồn để mọi người sắp xếp nghỉ phép, tránh trường hợp dồn vào cuối năm

Tiếp tân:
- Nhận cuộc gọi và chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận phụ trách, đặc biệt là phòng kinh doanh thủy sản
- Tiếp nhận, hướng dẫn thay dép khi khách đến liên hệ công việc
- Chuẩn bị bàn, ghế, phòng, trà, nước tiếp khách

Thông báo, công văn, quyết định:
- Tiếp nhận, quản lý và chuyển đến bộ phận phụ trách tất cả các công văn, giấy tờ. Đầu mối gửi các văn bản ra ngoài công ty
- Soạn thông báo, công văn khi có yêu cầu
- Theo dõi, hướng dẫn ghi số công văn, thông báo tại chi nhánh

Điện, nước, nhà xưởng, nhà xe:
- Theo dõi, kiểm tra số liệu điện, nước, tiền thuê nhà xưởng, nhà xe hàng tháng
- Kiểm tra, đối chiếu chi phí so với tháng trước
- Tập hơp, gửi hồ sơ về P. HCNS để làm thủ tục thanh toán
- Báo cáo khi có bất thường về lượng điện, nước tiêu thụ
- Làm việc với Tài Lộc khi có sai sót về: Hóa đơn, số liệu
- Nhận bàn giao, quản lý và mua các vật dụng cần thiết cho nhà xe

Hồ sơ, tài liệu, biểu mẫu:
- Lưu, cập nhật đầy đủ hồ sơ pháp lý, hồ sơ PCCC, công văn đi đến, hợp đồng, … tại chi nhánh
- Quản lý, cập nhật và phân phối tất cả các biểu mẫu liên quan đến HCNS

Văn phòng phẩm:
- Theo dõi tình hình sử dụng văn phòng phẩm
- Kiểm tra số lượng tồn trước khi đặt mua đợt tiếp theo
- Đề nghị mua
- Cấp phát, nhận lại đồ gãy, hư trường hợp cấp thay thế

Trang thiết bị văn phòng:
- Theo dõi, quản lý toàn bộ trang thiết bị văn phòng hiện hữu tại chi nhánh
- Đề xuất sửa, mua mới khi có nhu cầu

Công việc bên ngoài:
- Photo, công chứng, in màu, vận chuyển thư từ, qua lại giữa dược và chi nhánh, tặng quà CA khu vực, PCCC, nộp hồ sơ các cơ quan bên ngoài: CA Phường, CS PCCC,….

Khác:
- Hỗ trợ P. HCNS khi có yêu cầu: Tìm nhà cung cấp và đặt mua bàn ghế, tủ hồ sơ cho dược và chi nhánh
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý cho các buổi kiểm tra định kỳ: PCCC, kiểm tra chuyên ngành, …..
- Phổ biến nội quy lao động đến nhân sự mới hoặc phổ biến toàn thể nhân sự khi có bản nội quy mới
- Theo dõi tình hình vệ sinh trong và khu vực quanh xưởng: Hợp đồng + thanh toán tiền thu gom rác thải sinh hoạt,…..
- Điều xe: Công tác, mua dầu,….
- Tạm ứng, quản lý, chi – thu, hoàn ứng tiền quỹ tại chi nhánh
- Quản lý, đặt mua thuốc cho tủ thuốc y tế
- Quản lý tài khoản thư viện pháp luật
- Kiểm tra chứng từ nhập kho (nhận từ kế toán kho), trình ký
- Đổi mực in
- Lấy nước uống tại công ty chính

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Dược/Hóa học
- Có năng lực tổ chức/quản lý/điều hành

Phúc lợi công việc

- 13th month salary;
- Company bus from District 1;
- ESOP for perennial employee;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 664 / 3
Logo Công ty TNHH Công nghệ sinh học Dược NANOGEN Công ty TNHH Công nghệ sinh học Dược NANOGEN
Lô I - 5C Khu Công Nghệ Cao - Phường Tăng Nhơn Phú A - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Lý Chứng Từ, Nhân Sự Tổng Hợp, Văn Phòng Phẩm, Hành Chính Tổng Hợp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Công ty TNHH Công nghệ sinh học Dược NANOGEN
Nộp đơn