Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng nóng, thưởng tháng, thưởng quý
Hỗ trợ khám sức khỏe thường xuyên
Mô tả công việc

- Tiếp nhận, quản lý hợp đồng vay chậm trả đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán của khách hàng
- Nghiên cứu toàn bộ hồ sơ liên quan đến việc vay, trả nợ và quá trình giải quyết trước đây (nếu có);
- Xác minh, điều tra thông tin về khách hàng và bên liên quan bao gồm nhưng không giới hạn: địa chỉ nơi cư trú, thu nhập, khả năng trả nợ, năng lực tài chính, tài sản của cá nhân;
- Thẩm định đánh giá về tình hình tài chính hiện tại của khách hàng (thực tế, hiện trạng, quyền và nghĩa vụ gắn liền, tính pháp lý...)
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, bên bảo đảm và người thân/người liên quan để thu thập thông tin, đánh giá phương án, cơ sở;
- Truy tìm thông tin khách hàng không thể liên lạc để thu thập thông tin liên lạc mới.
- Tuân thủ Hướng dẫn của Công ty, Chuẩn Mực Đạo Đức và quy định của pháp luật
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.
- Đề xuất các kiến nghị để bổ sung quy trình, hỗ trợ cho việc triển khai /cải tiến hệ thống
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không có lịch sử nợ xấu
- Giọng nói rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ, kỹ năng truy dấu, tìm kiếm thông tin khách hàng; Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
- Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì, thông thạo đường phố, có phương tiện di chuyển
- Kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Trung thực, quyết đoán, có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập rất hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường (bao gồm lương cứng, phụ cấp, thưởng theo thành tích theo tháng, quý, năm và thưởng nóng)
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến tốt (đánh giá hiệu quả làm việc hàng tháng, xem xét điều chỉnh lương định kỳ 2 lần/năm)
- Nhân viên chính thức được Công ty đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
- Cơ hội tham gia đào tạo cho nhân viên mới, các chương trình đào tạo kỹ năng
- Được hưởng các phúc lợi chung của công ty: Nghỉ mát, teambuilding, các hoạt động cộng đồng khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 791 / 2
Logo Công ty Luật TNHH Đại Kim Công ty Luật TNHH Đại Kim
Căn hộ CC 5G, Chung cư Viện CL và KH Bộ CA tổ 38 Trung Kính - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Điều Tra Thông Tin
Công ty Luật TNHH Đại Kim
Nộp đơn