Mô tả công việc

- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Phát triển Kinh doanh.
- Quản lý theo dõi, sắp xếp tài liệu, hồ sơ, lưu trữ văn bản giấy tờ của phòng kinh doanh
- Hỗ trợ NV khu vực: Soạn thảo hợp đồng, theo dõi Hợp Đồng, tái ký Hợp Đồng, Phụ Lục Hợp Đồng.
- Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh, cập nhật toàn bộ doanh thu, tiến độ thực hiện.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác của phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu cầu về kỹ năng:
+ Thao tác tốt Word, Excel (để hỗ trợ công tác làm Hợp Đồng, soạn văn bản, công văn....)
+ Khả năng lưu trữ, sắp xếp hồ sơ chứng từ.
+ Khả năng hiểu biết về soạn thảo Hợp Đồng.

Phúc lợi công việc

- Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Phụ cấp: theo quy định công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 540 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
soạn thảo hợp đồng, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Điều Phối - Phòng Phát Triển Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
Nộp đơn