Mô tả công việc
  • Hành chính Vận hành:
  • Hướng dẫn và đón tiếp khách hàng tới thăm trung tâm. Phục vụ trà, nước khi được yêu cầu
  • Quản lý và lưu trữ giấy tờ, văn bản của Công ty (hợp đồng, tờ trình, công văn...)
  • Theo dõi và làm thanh toán các chi phí văn phòng phát sinh hàng tháng (tiền điện, internet, cước chuyển phát nhanh...)
  • Đầu mối tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Quản lý và theo dõi việc sử dụng các thiết bị tại trung tâm. Quản lý và sắp xếp lịch phòng họp, hội thảo, sự kiện...
  • Sale & events:
  • Giải đáp thắc mắc và tư vấn khách hàng về các dịch vụ của trung tâm (thuê văn phòng, thuê phòng hội thảo...)
  • Dẫn khách hàng đi thăm và giới thiệu trung tâm
  • Hỗ trợ trong các sự kiện của Công ty, khách hàng khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: Cao đẳng trở lên
  • Ngoại ngữ: ưu tiên tiếng Anh giao tiếp
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân, Hành chính, Tư vấn
  • Kỹ năng giao tiếp, có hiểu biết và kĩ năng về ngành dịch vụ
  • Chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc, hòa đồng với đồng nghiệp và môi trường công sở
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và các công việc khác ngoài chuyên môn khi được cấp trên yêu cầu.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 318 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục EGroup Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục EGroup
Tầng 2, toà nhà 25 T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hành Chính Lễ Tân)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục EGroup
Nộp đơn