Mô tả công việc

Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, sắp xếp kế hoạch vận chuyển đơn hàng với phương án tối ưu nhất

cầu nối liên lạc giữa tài xế, chủ xe với Người Bán, Người Mua nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao.

Theo dõi, xử các sự cố liên quan đến quá trình giao hàng

Thực hiện các báo cáo theo dõi phân tích (ngày/tuần/tháng)

Xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo cho tài xế & chủ xe

Một số công việc khác theo yêu cầu của quản .

Yêu cầu công việc

Trình độ: Cao đẳng, Đại học.

Kinh nghiệm: Từ 6 tháng – 1 năm trong mảng DVKH – Call Center, điều phối đơn hàng. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành logistics supply chain

Khả năng giao tiếp xử tình huống tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại

Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power Point)

Phúc lợi công việc

Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo qui định của Nhà nước

hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực logistics

Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức chuyên ngành về logistics supply chain

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 0
Logo Công Ty Cổ phần iGAP Công Ty Cổ phần iGAP
158-158A Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
09/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Ms Office

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân viên Dịch vụ Khách hàng
Công Ty Cổ phần iGAP
Nộp đơn