Nhân viên Dịch vụ Khách hàng
Mô tả công việc
• Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, sắp xếp kế hoạch vận chuyển đơn hàng với phương án tối ưu nhất
• Là cầu nối liên lạc giữa tài xế, chủ xe với Người Bán, Người Mua nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao.
• Theo dõi, xử lý các sự cố liên quan đến quá trình giao hàng
• Thực hiện các báo cáo theo dõi và phân tích (ngày/tuần/tháng)
• Xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo cho tài xế & chủ xe
• Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
• Trình độ: Cao đẳng, Đại học.
• Kinh nghiệm: Từ 6 tháng – 1 năm trong mảng DVKH – Call Center, điều phối đơn hàng. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành logistics và supply chain
• Khả năng giao tiếp xử lý tình huống tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại
• Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power Point)
Phúc lợi công việc
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo qui định của Nhà nước
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực logistics
• Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức chuyên ngành về logistics và supply chain
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Dịch vụ khách hàng09/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ms Office
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Công Ty Cổ phần iGAP