Mô tả công việc
  • Bao quát tình hình kinh doanh/bán hàng, trao đổi thông tin với đơn vị để lên kế hoạch đặt nhập hàng từ các nhà máy về đơn vị.
  • Xử lý các khiếu nại về hàng hóa từ đơn vị đối với các nhà máy.
  • Đối chiếu, cập nhật dữ liệu về hàng hóa, chính sách, giá cả vào phần mềm.
  • Làm việc với vận tải đường biển để xử thông tin đưa hàng từ nhà máy về kho đơn vị, khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế.
  • Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương 1 năm; Có kinh nghiệm làm bên cung ứng hàng hóa là lợi thế
  • Kỹ năng excel khá, tư duy tốt, làm việc cẩn thận, tỷ mỹ chính xác.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, tư duy tốt, tỉ mỉ,
  • Chịu được áp lực công việc
  • Số lượng tuyển: 02
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2021
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn…
  • Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của Công ty và Pháp luật
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh
F202, Tầng 2,TTTM Grand Plaza, Sô 117 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
07/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Đặt Hàng
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh
Nộp đơn