Mô tả công việc

* Chăm sóc khách hàng:
- Phụ trách việc ký hợp đồng, lưu trữ hợp đồng đã ký với khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về các dự án, dịch vụ. Thực hiện công tác hậu mãi
- Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận sales bất động sản
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
* Pháp lý:
- Phối hợp/đại diện công ty làm việc với đối tác về các chính sách trong phạm vi trách nhiệm
- Cập nhật thông tin pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các chính sách pháp luật liên quan phù hợp với từng thời điểm hoạt động.
- Kiểm tra nội dung hợp đồng, các văn bản giao dịch do các phòng ban phụ trách soạn thảo trước khi trình Ban TGĐ phê duyệt.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ

Yêu cầu công việc

- Chỉ tuyển NỮ.
- Ưu tiên tốt nghiệp ĐH liên quan đến chuyên ngành Luật
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về pháp lý (ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm pháp lý về BĐS)

Phúc lợi công việc

- Lương từ 7-10tr (Thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Thưởng Lễ, Tết...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định pháp luật (BHXH, BHYT....)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 804 / 15
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Hưng Thịnh
20-22 đường số 1, Khu phố 7, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
12/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên CSKH - Pháp Lý
Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Hưng Thịnh
Nộp đơn