Mô tả công việc

- Xây dựng chương trình CSKH, chăm sóc khách hàng data có sẵn.

- CSKH, tham dự các các chương trình đàm phán, ký kết HĐ với khách hàng

- Hỗ trợ lãnh đạo lên kế hoạch phát triển kinh doanh.

- Kiểm soát việc thực hiện mục tiêu kinh doanh

- Tổng hợp và lưu trữ tài liệu kinh doanh quan trọng

- Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong hoạt động kinh doanh

- Phối hợp làm việc với khách hàng các nội dung về hợp đồng, tái ký, phụ lục, giá..

- Tổng hợp đánh giá hoạt động kinh doanh theo tiêu chí riêng của công ty.

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh ghi chú và quản lý lịch trình với khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên

- Có kinh nghiệm > 1 năm ở vị trí tương đương ưu tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Vận tải, nghành dịch vụ.

- Thành tạo tiếng anh ( nghe, nói, đọc, viết)

- Chịu được áp lực trong công việc

- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm

- Nhanh nhẹn

- Thời gian thử việc: 01 tháng

- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính; 08 tiếng/01 ngày

Phúc lợi công việc

- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND

- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn công việc tận tình; có cơ hội phát triển lên trưởng nhóm, quản lý

- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng

- Phúc lợi: Lợi ích gộp đến từ các phúc lợi đa chiều; nghỉ lễ/phép/thưởng/du xuân/du lịch

- Ngày nghỉ: Nghỉ tuần/nghỉ lễ/tết.... theo quy định của luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 0
Logo Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Số 68 đường Lê Văn Lương - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên CSKH (Biết tiếng Anh)
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Nộp đơn