Nhân viên CSKH (Biết tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Xây dựng chương trình CSKH, chăm sóc khách hàng data có sẵn.
- CSKH, tham dự các các chương trình đàm phán, ký kết HĐ với khách hàng
- Hỗ trợ lãnh đạo lên kế hoạch phát triển kinh doanh.
- Kiểm soát việc thực hiện mục tiêu kinh doanh
- Tổng hợp và lưu trữ tài liệu kinh doanh quan trọng
- Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong hoạt động kinh doanh
- Phối hợp làm việc với khách hàng các nội dung về hợp đồng, tái ký, phụ lục, giá..
- Tổng hợp đánh giá hoạt động kinh doanh theo tiêu chí riêng của công ty.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh ghi chú và quản lý lịch trình với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có kinh nghiệm > 1 năm ở vị trí tương đương ưu tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Vận tải, nghành dịch vụ.
- Thành tạo tiếng anh ( nghe, nói, đọc, viết)
- Chịu được áp lực trong công việc
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Nhanh nhẹn
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính; 08 tiếng/01 ngày
Phúc lợi công việc
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn công việc tận tình; có cơ hội phát triển lên trưởng nhóm, quản lý
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi: Lợi ích gộp đến từ các phúc lợi đa chiều; nghỉ lễ/phép/thưởng/du xuân/du lịch
- Ngày nghỉ: Nghỉ tuần/nghỉ lễ/tết.... theo quy định của luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/02/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng