Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và trả lời điện thoại, hotline, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong văn phòng.
  • Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tải thông tin, ý kiến của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý, duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Giữ gìn hình ảnh, uy tín của Công ty.
  • Hỗ trợ giải quyết các sự việc, khiếu nại từ khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phòng Nhân sự.
  • Sẽ được đào tạo chuyên môn về sản phẩm và dịch vụ, kĩ năng chăm sóc khách hàng online
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, nhanh nhẹn, nhiệt tình
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, truyền cảm
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 0
Logo Công Ty TNHH Anh Cát Hòa Công Ty TNHH Anh Cát Hòa
22C4 Hà Huy Giáp, Khu phố 3A - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
04/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online
Công Ty TNHH Anh Cát Hòa
Nộp đơn