Mô tả công việc
  • Hỗ trợ tư vấn báo giá, giải quyết nhu cầu của khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, chat online
  • Tiếp nhận xử lý khiếu nại của mọi đối tượng khách hàng
  • Tiếp nhận hàng hóa của khách hàng xuất khẩu
  • Giải quyết tất cả vấn đề có liên quan đến đơn hàng
  • Lên kế hoạch và ý tưởng thúc đẩy kinh doanh, nâng cao doanh số
  • Chủ động liên hệ gọi điện thoại cho khách hàng qua data của công ty
  • Hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu công ty đưa ra
Yêu cầu công việc
  • Hỗ trợ tư vấn báo giá, giải quyết nhu cầu của khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, chat online
  • Tiếp nhận xử lý khiếu nại của mọi đối tượng khách hàng
  • Tiếp nhận hàng hóa của khách hàng xuất khẩu
  • Giải quyết tất cả vấn đề có liên quan đến đơn hàng
  • Lên kế hoạch và ý tưởng thúc đẩy kinh doanh, nâng cao doanh số
  • Chủ động liên hệ gọi điện thoại cho khách hàng qua data của công ty
  • Hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu công ty đưa ra
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 731 / 2
Logo Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group) Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)
21bis Hậu Giang, Phường 4 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Fado Express)
Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)
Nộp đơn