Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua tổng đài và các kênh TMĐT
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng
  • Gọi điện chốt đơn khách hàng theo thông tin được cung cấp
  • Tiếp nhận và Xử lý các tình huống phát sinh, khiếu nại, phản hồi của KH
  • Đề xuất phương án, giải pháp để đạt mục tiêu công việc
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ, 22 - 27 tuổi
  • Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu khó
  • Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng cơ bản
  • Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
  • Biết lắng nghe, ham học hỏi
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế

Thời gian làm việc:

  • Làm việc ca xoay, ca gãy: Ca 1: Từ 8h00 - 15h00; Ca 2: Từ 15h00 - 22h00
  • Nghỉ 4 ngày/ tháng, ca làm việc và ngày nghỉ tự đề xuất và do Quản lý sắp xếp
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập 7 - 15 triệu
  • Thưởng Tết hấp dẫn, thưởng các ngày Lễ.
  • Lương thâm niên, Đóng BHXH
  • Môi trường năng động, nhiệt tình, thân thiện.
  • Du lịch 1 lần/ năm.
  • Hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty (Mua hàng nội bộ, Đào tạo về kỹ năng mềm, Thư viện miễn phí, Du lịch,…)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 1
Logo Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại HTC Việt Nam Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại HTC Việt Nam
Số 23 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại HTC Việt Nam
Nộp đơn