Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý công việc liên quan đến Dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác
- Theo dõi, cập nhật, chủ động liên hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc và phần hành theo sự phân công của Quản lý
- Thực hiện tạo mối quan hệ tốt với khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi qua phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã làm việc ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc nhóm, quản lý thời gian.
- Trung thực, chăm chỉ, có tính thần trách nhiệm trong công việc.
- Năng động, chủ động xử lí các tình huống, các vấn đề phát sinh.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Hoa,…), ưu tiên Tiếng Hoa.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 432 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
Lầu 1, 170 - 170 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
Nộp đơn