Mô tả công việc

- Trực fanpage, website, trả lời các câu hỏi của khách hàng online: Facebook, Website…
- Phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng qua tổng đài để thực hiện việc tư vấn sức khỏe, tư vấn sản phẩm và chăm sóc sau bán hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng: tổng hợp, lưu trữ và phân bổ dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, theo tháng, theo chiến dịch và khi có yêu cầu đột xuất từ Trưởng phòng CSKH.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp Y Dược, Điều dưỡng là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực fanpage, thực hiện chăm sóc khách hàng online.
- Kỹ năng đánh máy thành thạo
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động, nhiệt tình.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, biết hợp tác, hòa đồng với đồng nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Lương: 5 – 7 triệu tùy theo năng lực
- Thưởng: theo kết quả kinh doanh, thưởng quý, thưởng tháng theo KPIs, thưởng tháng lương thứ 13
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các chế độ khác theo quy định của công ty: được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng lao động chính thức; nghỉ các ngày Lễ, Tết; thưởng nóng đối với Nhân viên xuất sắc, du lịch và dã ngoại team building hàng năm;…..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 0
Logo Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife
Tầng 4, tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
chăm sóc khách hàng, trực fanpage

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife
Nộp đơn