Mô tả công việc
  • Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
  • Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
  • Đảm bảo các quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng được tuân thủ.
  • Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho các nhân viên CS mới.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên các ngành thuộc khối ngành Kinh tế.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí telesale, chăm sóc khách hàng mảng giáo dục, thương mại,..... từ 1 năm trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp ổn, cả trong việc viết và nói, duy trì các mối quan hệ
  • Kiến thức cơ bản về công nghệ và khả năng làm việc với các nền tảng trực tuyến.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 9-11tr gross + thưởng KPI cao
  • Được đóng BHXH, BHTN và thuế TNCN theo quy định của Nhà nước
  • Chính sách nghỉ phép 12 ngày/1 năm
  • Free Coffee Corner
  • Company Trip hàng năm
  • Thưởng vinh danh, thưởng hàng năm, thưởng theo dự án, thưởng KPI
  • Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 thứ 2 đến thứ 7.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 49 / 0
Logo Công ty TNHH Công nghệ Wistek Công ty TNHH Công nghệ Wistek
791/21/2/13 Trần Xuân Soạn, Khu phố 4, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/12/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Công nghệ Wistek
Nộp đơn